-
- Tổng tiền thanh toán:
TANACHIRA GROUP RA MẮT HARNN TẠI TRUNG QUỐC VỚI TOÀN DIỆN, MỤC TIÊU MỞ 2.000 ĐIỂM BÁN HÀNG TRONG VÒNG 3 NĂM VÀ TRỞ THÀNH CÔNG TY DẪN ĐẦU VỀ PHONG CÁCH SỐNG.
Đăng bởi MKT Thuỷ vào lúc 24/09/2024
HARNN Greater China Co., Ltd., một công ty con của Tập đoàn TANACHIRA, đang hợp tác với các nhà phân phối để mở rộng sự hiện diện của thương hiệu HARNN tại Trung Quốc. Công ty đã công bố chiến lược và kế hoạch kinh doanh của mình tại "Hội nghị Thương hiệu & Chiến lược HARNN Trung Quốc" và gặp gỡ hơn 150 đại lý, nhà phân phối và KOL cấp tỉnh từ Trung Quốc. Cửa hàng đầu tiên của HARNN tại Trung Quốc dự kiến khai trương vào tháng 11 tại trung tâm mua sắm Hubin Yintai In77 Hàng Châu ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Công ty đặt mục tiêu mở 2.000 điểm bán hàng và 50 spa được nhượng quyền trong vòng ba năm, trở thành công ty dẫn đầu về phong cách sống trong khu vực.
Ông Tanapong Chirapanidchakul, Giám đốc điều hành của Tanachira Retail Corporation Public Company Limited, cho biết “TAN cam kết tăng trưởng liên tục và trở thành công ty dẫn đầu về phong cách sống trong khu vực thông qua việc liên tục mở rộng thị trường nước ngoài. HARNN đã thành công trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến trên Tmall Global từ năm 2020 và đã nhận được sự công nhận từ khách hàng Trung Quốc. Điều này được thể hiện qua sự phổ biến ngày càng tăng của các sản phẩm của hãng, đặc biệt là kem dưỡng da tay, dầu dưỡng thể, kem chống nắng mặt, sữa tắm và sữa dưỡng thể, trong khi ba loại nước hoa hàng đầu được khách hàng ưa chuộng là Jasmine Sambac, White Tea & Camellia, và Rose & Geranium. Nhóm mục tiêu cốt lõi của HARNN là phụ nữ từ 24-40 tuổi sống ở các thành phố lớn và thị trấn mới. Chúng có thể được chia thành ba nhóm nhỏ:
1. Phụ nữ có con nhỏ và có trình độ học vấn cao. Họ có nhu cầu và khả năng chi trả cho những sản phẩm chất lượng cho bản thân và con cái. Họ quan tâm đến những thương hiệu có phong cách, sang trọng và đặc biệt là phải tiện dụng.
2. Người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu coi trọng việc tự chăm sóc bản thân từ trong ra ngoài. Họ quan tâm đến các sản phẩm chất lượng cao.
3. Những người trẻ có tính cá nhân cao và tìm kiếm những sản phẩm thể hiện cá tính của mình.
Ông Cheng Tsz Fung, Giám đốc Công ty TNHH HARNN Greater China, cho biết “Thị trường nước hoa và nước hoa Trung Quốc đang phát triển và trị giá 10,9 tỷ nhân dân tệ. Nó đang tăng trưởng nhanh chóng ở mức 11,2% và dự kiến sẽ đạt 30 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025. Đây là tốc độ tăng trưởng cao hơn thị trường nước hoa toàn cầu. Người ta tin rằng HARNN có tiềm năng phát triển lớn tại thị trường này. Vì vậy, công ty sẽ tập trung phân phối các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da và nước hoa của HARNN và Vuudh thông qua nhiều kênh bán hàng đa kênh. Ngoài các kênh thương mại điện tử hiện có, công ty có kế hoạch mở rộng sang các kênh thương mại hiện đại (MT) và thương mại truyền thống (TT), nơi các đối tác phân phối của công ty có chuyên môn.”
Công ty tập trung vào việc kết hợp tiếp thị ngoại tuyến và trực tuyến bằng cách sử dụng các KOL (Key of Leader) để quảng bá sản phẩm của công ty trên Xiaohongshu và Douyin - những nền tảng có lượng khách hàng lớn. Công ty cũng sẽ khuyến khích khách hàng trực tuyến dùng thử sản phẩm tại các cửa hàng thực tế, điều này sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu.