NHIỆT TÌNH, KHIÊM TỐN, TRUNG THỰC

HARNN được sinh ra từ mong muốn chân thành của một người thợ thủ công đầy nhiệt huyết trong việc nâng cao cách mọi người chăm sóc bản thân, bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên và phương pháp được đúc kết từ các thế hệ nghệ nhân Thái Lan. Nguồn cội và gốc rễ của sự khiêm tốn này tiếp tục truyền cảm hứng cho HARNN ngày nay và điều đó được thể hiện trong tất cả những gì chúng tôi đã và đang làm. Từ những tác phẩm do thiên nhiên tạo ra cho đến những trải nghiệm hấp dẫn tại cửa hàng thu hút các giác quan, HARNN tìm cách nâng cao cách mọi người nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

HARNN
Triết lý

VÌ SAO CHÚNG TÔI TỒN TẠI

Mong muốn làm phong phú thêm cuộc sống của mỗi cá nhân theo những cách có ý nghĩa vẫn là điều thiết yếu đối với triết lý của HARNN. Điều này thúc đẩy chúng tôi không ngừng cập nhật và nâng cao trí tuệ của các thế hệ nghệ nhân bằng những cải tiến mới nhất, đồng thời nâng cao khả năng khai thác tiềm năng của thiên nhiên và đảm bảo tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

TẦM NHÌN

Dẫn dắt, truyền cảm hứng và đại diện cho tính Thái đương đại trên khắp châu Á trong một thế giới mới của vẻ đẹp và sự thịnh vượng.

Tầm nhìn
Nhiệm vụ

NHIỆM VỤ

Tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và sản phẩm phong phú để mỗi sản phẩm đều là sự tôn vinh thiên nhiên, được xây dựng dựa trên trí tuệ và sự khéo léo của người Thái trong suốt nhiều thập kỷ qua.

CHÚNG TÔI DÀNH CHO AI

Khách hàng của HARNN trung thành với chúng tôi vì họ coi trọng sự trung thực và minh bạch, đồng thời họ tìm kiếm những thương hiệu có nhận thức về tác động của tính trung thực và minh bạch. Họ liên tục cập nhật những xu hướng của lối sống hiện đại và có nhiều mối quan tâm khác nhau - Và đặc biệt, sức khỏe cá nhân luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Những cá nhân này thích lối sống năng động và có hiểu biết về các sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Họ tin tưởng vào việc đầu tư vào sức khỏe của bản thân – Và họ biết rằng các sản phẩm cũng như trải nghiệm của HARNN sẽ mang lại kết quả mà họ cần. Chúng tôi thậm chí còn đặt cho khách hàng của mình một cái tên: Những người đam mê lối sống lành mạnh có hiểu biết.

Khách hàng
Hoạt động mở rộng

HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG

Mong muốn diễn giải tính Thái đương đại trong một thế giới mới với vẻ đẹp và sự thịnh vượng. Hàng loạt các sản phẩm và trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt cho người châu Á của HARNN tiếp cận khách hàng tại các cửa hàng, khách sạn và spa trên khắp thế giới.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Quá trình phát triển thương hiệu của chúng tôi tập trung vào cách kể chuyện dựa trên trải nghiệm chạm đến cảm xúc khách hàng. Chúng tôi kể trên nguồn gốc thương hiệu, theo những cách gây được tiếng vang với những Người Đam Mê Lối Sống Lành Mạnh Có Hiểu Biết từ việc chia sẻ kiến thức về vẻ đẹp Thái Lan cho đến việc tạo ra những trải nghiệm bán lẻ đáng nhớ.

Câu chuyện thương hiệu
Kinh nghiệm bán lẻ

KINH NGHIỆM BÁN LẺ CHUYỂN ĐỔI

HARNN tăng cường độ phù hợp với khách hàng thông qua việc kết hợp trải nghiệm thực tế tại cửa hàng với bán lẻ. Không gian được thiết kế để kích thích cả 5 giác quan, kết hợp cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tại chỗ.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Chat messenger